Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM uy tín, chất lượng.

Ngày đăng 15/06/2024
Biên tập Biên tập:
Lượt xem 536 lượt xem

Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM hay bạn ở bất cứ đâu chúng tôi đều phục vụ.  Ảnh làm có hồn trau chuốt, cẩn thận và gửi file để quý vị xem trước. Thực hiện ảnh thờ bao gồm cả việc chỉnh sửa theo yêu cầu cho đến khi quý vị hài lòng. Thông thường mỗi ảnh thờ khi chúng tôi hoàn thiện là đã hệt chuẩn với bản gốc, ít khi phải chỉnh sửa. Tuy nhiên có quý vị muốn sửa theo ý của mình, nhưng hãy lưu ý rằng việc chỉnh sửa quá nhiều sẽ làm sai lệch với bản gốc. Khi làm ảnh thờ quý vị có thể đến trực tiếp hoặc giao dịch online với chúng tôi.

Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM
Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM

Làm ảnh thờ online tiện lợi, chất lượng hiệu quả.

Làm ảnh thờ ngày nay gần như không có ai đến trực tiếp vì giá trị giao dịch online rất hiệu quả. Việc duyệt file rất thực tế mà nhanh chóng được việc. Việc gửi file qua zalo từ điện thoại trong tích tắc là tới chúng tôi, quý khách có thể nói tất cả yêu cầu của mình từ chỉnh sửa hay thời gian cần lấy. Việc này diễn ra rất nhanh chóng mà bạn không cần phải tới trực tiếp. Bạn chỉ cần ngồi nhà là nhận được file hoàn thiện của chúng tôi gửi đến.

Bức ảnh thờ mà bạn yêu cầu được chúng tôi làm có hồn trau chuốt cẩn thận. Làm tốt ngay cả những bức ảnh mà quý khách đã từng đi làm ở nơi khác mà chưa ưng ý. Ngay cả những bức ảnh mất góc, ố mờ đều được phục chế lại một cách rất cẩn thận.

Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM
Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM

Đặt làm ảnh thờ online là tiết kiệm được rất nhiều công sức đi lại, giao dịch online là đạt được tất cả những gì mong muốn, hơn nữa việc duyệt file rất thực tế và cụ thể. Tuy nhiên thi thoảng vẫn có quý vị muốn đến trực tiếp, nhưng chỉ còn thấy còn diễn ra ở mấy cụ già. Thường là tâm lý chung của người già cũng như không thạo giao dịch online. Dù giao dịch bằng cách nào thì cuối cùng chúng tôi vẫn yêu cầu khách hàng duyệt bản hoàn thiện.

Làm ảnh thờ online tại hà nội và TPHCM

Tôi muốn đến tận nơi làm ảnh thờ và ngồi trực tiếp yêu cầu thợ làm theo ý mình được không.

Câu trả lời của chúng tôi là không, vì thời gian làm còn phụ thuộc vào chính bức ảnh đó. Trong quá trình thực hiện chúng tôi còn liên quan tới nhiều yêu cầu của khách hàng khác nữa, nên không thể cắt riêng thời gian để phục vụ duy nhất một khách hàng. Việc phục chế hay làm một tấm ảnh thờ nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào chính hiện trạng bức ảnh đó cũng như yêu cầu của quý vị. Thông thường cũng mất vài ngày để hoàn thiện.

Phục chế ảnh cũ
Phục chế ảnh cũ

Làm ảnh thờ chuyên nghiệp tại hà nội và TPHCM.

NHẬN LÀM ẢNH THỜ CHÂN DUNG CÁC THỂ LOẠI:

* Làm ảnh thờ, ảnh chân dung, ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh lưu niệm v.v…. (nửa người hoặc cả người).

* Truyền thần ghép ảnh, phối hợp từ các bức ảnh khác nhau. Ảnh đôi , ảnh ba , ảnh ghép nhiều người ..v.v…

* Chỉnh ảnh nghiêng thành ảnh thẳng.

* Truyền thần kết hợp phục chế tranh ảnh mờ, mất hình v.v… hoặc ảnh quý khách đã qua phục chế kỹ thuật số nhưng làm không đạt yêu cầu hoặc không thể làm được.

* Thay đổi trang phục, bối cảnh, phông nền v.v.. theo ý muốn của quý khách.

* ĐẶC BIỆT: Nhận vẽ truyền thần theo mô tả (trong trường hợp quý khách không có ảnh gốc).

* Giá còn có thể phụ thuộc kích thước và chất lượng ảnh gốc (nhỏ, mờ, thiếu chi tiết v.v…)

* Với đơn đặt hàng nhiều quý khách sẽ được giảm giá hợp lý.

Phục chế ảnh cũ
Phục chế ảnh cũ

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN:

Làm ảnh thờ cao cấp trên chất liệu giấy ngoại đảm bảo bền đẹp như ý.

Phục chế ảnh thờ kĩ đạt đến chất lượng thể hiện đỉnh cao, tạo những tác phẩm chân dung nghệ thuật độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt phù hợp với những người yêu nghệ thuật muốn được sở hữu tác phẩm hội họa chân thực và độc nhất.

THỜI GIAN HOÀN THÀNH:

* Phục chế ảnh thờ theo phương pháp truyền thống: Thời gian hoàn thành nhanh nhất so với các nơi khác: trong từ 2 đến 3 ngày (trường hợp đặc biệt có thể trong vòng 1 ngày).

Thời gian hoàn thành phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của quý khách.

Phục chế ảnh cũ
Phục chế ảnh cũ

HÌNH THỨC GIAO DỊCH VÀ THANH TOÁN:

* Quý khách đặt tiền trước 50% và thanh toán nốt 50% còn lại khi nhận hàng

Làm ảnh thờ chất lượng cao.

Làm ảnh thờ tại chúng tôi luôn được khách hàng yêu thích, bởi uy tín chuyên nghiệp niều năm.

Bức ảnh luôn chân thực và sống động như thật. Việc thực hiện bức ảnh thờ có giá khoảng vài trăm ngàn, nhưng có thể sẽ tính thêm phí khi khách hàng có nhiều thay đổi với yêu cầu ban đầu.

Bức ảnh thờ được làm giống y chang từ chúng tôi mà các bạn đều được xem duyệt trước khi in.

Phục chế ảnh cũ
Phục chế ảnh cũ

Bức ảnh thờ được tạo nên truyền đạt được cảm xúc, thần thái như thật.

Ảnh thờ được hoàn thiện bằng sự kiên trì, cần mẫn, tập trung cao độ mà quý khách hàng luôn ưng ý. bức ảnh sau khi hoàn thành không chỉ giống với ảnh được chụp mà còn phải truyền được thần thái của con người đó. Trong quá trình làm ảnh thờ chúng tôi luôn tôn trọng bản gốc mà chỉ thổi hồn vào cho bức ảnh đó.

hình ảnh bia mộ
hình ảnh bia mộ

Làm ảnh thờ uy tín từ chúng tôi.

–  Làm ảnh thờ bằng nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục chế ảnh thờ.  Đã hoàn thành hàng nghìn bức hình thờ theo yêu cầu.

– Giá cả đưa ra phải chăng, rẻ hơn so với thị trường

– Chất liệu giấy, chì sử dụng tốt, chất lượng cao

– Có tay nghề, truyền được thần thái của người được vẽ vào trên giấy.

Sản phẩm đảm bảo uy tín, bảo hành chất lượng tự nhiên 100% trường tồn theo thời gian. Hãy đến với chúng tôi để có được những bức ảnh hoàn hảo mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Số 81 ngõ 460 khương đình, thanh xuân, hà nội.

Số 25A ngõ 36, tả thanh oai, thanh trì, hà nội.

ĐT: 0961257170

ảnh bia mộ
ảnh bia mộ
[form_register]