Ảnh thờ hà nội chất lượng hàng đầu, đóng khung với mọi kích thước.

Ngày đăng 17/06/2024
Biên tập Biên tập:
Lượt xem 536 lượt xem

Ảnh thờ hà nội luôn đi đầu về chất lượng, từ việc phục chế cho tới in ép và đóng khung ảnh. Nhận phục chế ảnh từ những ca khó bị ố mờ, mất góc. Phục chế ảnh cỡ lớn từ chứng minh nhân dân hay các ảnh thẻ. Trong quá trình phục chế ảnh lên ảnh cỡ lớn sẽ xảy ra hình ảnh dạn vỡ hay mất nét, nhưng ảnh hà nội lại xử lý được điều này. Do đó các bức ảnh luôn trung thực, sắc nét.

Chất lượng hàng đầu từ việc phục chế tới thành phẩm, quý khách không phải bận tâm một chút nào khi chúng tôi thực hiện.

Ảnh bình hà nội

Việc đặt hàng làm tại ảnh thờ hà rất nhanh chóng và đơn giản.

Ngày nay việc chụp và gửi ảnh rất dễ dàng thông qua các thiết bị và nền tảng mạng xã hội. Đối với ảnh căn cước chứng minh hay ảnh thẻ quý vị chỉ cần chụp trên điện thoại và gửi zalo cho chúng tôi. Một số bạn cho rằng phải dùng máy ảnh hay scan mới đẹp. Nhưng thật đáng mừng là chúng tôi phục hồi rất tốt từ bản ảnh mà bạn gửi. Từ kinh nghiệm của các bậc thầy đồ họa tại ảnh thờ hà nội, sẽ tạo nên một bản mới sống động, lột tả được cảm xúc thần thái của người trong bức ảnh. Vì thế bạn không băn khoăn gì về việc chụp trên điện thoại để gửi zalo. Tuy nhiên bạn nên chụp lấy vài bản để lựa chọn lấy kiểu sắc nét hơn. Đừng quá cẩu thả trong việc chụp là được. Nếu chưa thỏa mãn được sự hiểu biết của bạn thì hãy ra hiệu scan hoặc gửi bản cứng tới chúng tôi. Ảnh hà nội luôn tiếp nhận và phục vụ tốt nhất cho bạn.

Ảnh bình hà nội
Ảnh bình hà nội

 

Chất lượng in ảnh thờ hà nội như thế nào?

Ảnh thờ hà nội in trên các loại giấy mỹ thuật cao cấp nhập khẩu. In ảnh thờ cao cấp hơn với giấy premium chuyên dụng in ảnh thờ. Nền in với nhiều bề mặt giấy trơn nhám. Hoặc có sớ tự nhiên, tạo ra nét sang trọng & độc đáo mà ảnh hà nội tạo nên. Kết hợp với mực in chính hãng làm cho mực in bám dính cao trong thời gian dài

Với bề dày kinh nghiệm trong in ấn, Ảnh thờ hà nội tối ưu hóa vật liệu nhằm đạt chất lượng cao cho bức ảnh thờ.

Ảnh thờ hà nội dùng công nghệ in kỹ thuật số cao cấp nhất trên thị trường để in ảnh.

Sử dụng mực cao cấp chính hãng sẽ tạo ra màu sắc in ảnh thờ có tuổi thọ rất cao, không lem và bay màu.

Cùng với hệ thống profile Quản lý màu, màu sắc in ảnh thờ có độ chính xác lên đến 95% so với thông số file thiết kế. Không bị ám màu, ngả màu như các loại album cũ

Ảnh thờ Bình hà nội là tiên phong  trong lĩnh vực in ảnh thờ tốt nhật tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm đến từ nước ngoài thực hiện.

Tất cả ảnh thờ được in trên máy in chuyên dụng của Mỹ & Nhật bản với mực & giấy in Chính hãng. Công nghệ thành phẩm tự động chuẩn xác tạo nên bức ảnh thờ chất lượng cao cấp.

Công nghệ khép kín từ Showroom đến Xưởng sản xuất cạnh nhau nên Chất lượng đảm bảo & nhanh chóng. Mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ phục chế ảnh thờ hàng đầu tại Việt nam.

Ảnh bình hà nội
Ảnh bình hà nội

Ảnh thờ hà nội đóng khung trực tiếp tại nhà xưởng cho khách hàng.

Đóng khung ảnh thờ theo mọi yêu cầu

In ảnh thờ theo yêu cầu.

Giao hàng toàn quốc.

Khách hàng đặt hàngtại zalo: 0961257170 trực tiếp được ưu đãi tại website khunganhtho.com

Quý khách ở xa có thể gửi file hoặc gửi chuyển phát nhanh trong ngày.

Hệ thống nhà xưởng sản xuất Khung ảnh thờ  hiện đại. Quy mô sản xuất Khung ảnh thờ  Đảm Bảo mọi số lượng. Cam kết chất lượng, giao hàng đúng tiến độ.

– Sản Xuất trực tiếp không qua trung gian, giá ưu đãi và giao hàng nhanh chóng.

Ảnh bình hà nội
Ảnh bình hà nội

Ảnh thờ hà nội đã cung cấp khung thờ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đóng khung ảnh thờ theo yêu cầu riêng. Ưu đãi giá cả cho việc làm ảnh thờ các tỉnh như: Tỉnh Thanh Hoá , Bắc Giang , Bắc Ninh , Hà Nội , Hà Nam cũng như tất cả các tỉnh Phía nam.

và hàng hoá cũng được phân phối ra khu vực các tỉnh thành lớn tại Việt Nam

Ảnh thờ hà nội cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao. Hãy liên hệ zalo: 0961.257170 để được hỗ trợ tốt nhất.
Địa chỉ phòng phục chế ảnh tại bình hà nội khu vực quận thanh xuân.
Số 81 ngõ 460 khương đình, thanh xuân, hà nội.

131 Nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội.

ĐT/zalo nhận hàng: 0961257170

Ảnh thờ 20x30
Ảnh thờ 20×30
Ảnh thờ hà nội
Ảnh thờ hà nội
[form_register]