Làm ảnh thờ TPHCM bởi bình hà nội, gửi file theo yêu cầu.

Ngày đăng 27/06/2024
Biên tập Biên tập:
Lượt xem 467 lượt xem

Làm ảnh thờ TPHCM ngày nay trở nên tiện lợi, chỉ cần gửi hình ảnh vào zalo ảnh bình 0961.257170 là được đáp ứng, không còn phải đi lại như trước kia.

Hơn nữa việc duyệt file ảnh thực tế là rất cần thiết, xấu đẹp ở mức độ nào là đều biết trước khi in.

Quý khách cần lấy bản cứng thì chúng tôi in tại xưởng Biên hòa và gửi xe mất một giờ đồng hồ vào nội thành TPHCM.

Hoặc quý khách cần ảnh lấy ngay sớm hơn nữa thì hãy nhận file hoàn thiện bằng một nhấp chuột, rồi ra hiệu gần nơi mình nhất để in.

Làm ảnh thờ TPHCM
Làm ảnh thờ TPHCM

 Làm ảnh thờ tại TPHCM như thế nào?

Có nhiều người còn suy nghĩ sai lầm rằng cầm tấm hình trên tay đến trực tiếp hiệu ảnh thì sẽ làm được nhanh hơn. Thực tế thì lại không phải như vậy.

Đầu tiên ta phải di chuyển mất thời gian đến hiệu ảnh nhưng khi tới nơi lại không có thợ làm ngay, lại tiếp tục tìm đến nơi khác. Việc đó cứ lặp lại vài lần có khi mất nửa ngày. Cửa hàng hiệu ảnh có đó, nhưng thợ chuyên môn lại không có đó, và tiếp theo là cuộc hẹn.

Chúng ta nên hiểu rằng có khi đến phải chờ đợi vì vướng khách khác, hoặc người thợ còn lo làm trả đơn trước đã nhận, sau đó đến lượt mình. Quá trình này sẽ làm mất đi thời gian vì nó không diễn ra theo ý mình. Quý khách có thể gọi điện trước khi đến sẽ đỡ mất thời gian hơn. Khách đến là chủ động, thợ là bị động, nên hỏi trước về tiến độ.

Còn một số người cho rằng đến tận nơi ngồi cạnh thợ trong suốt thời gian phục chế ảnh để yêu cầu làm đúng ý mình. Điều này giờ không còn đúng nữa. Vì thế chúng tôi khuyên rằng quý khách làm ảnh thờ tại TP HCM nên sử dụng dịch vụ ảnh bình. Chỉ bằng một nhấp chuột là việc gửi file ảnh thờ đã tới các bạn. Lúc đó ta in đâu cũng được.

Quá trình làm đẹp một bức hình ảnh mới lâu, còn việc in lại hết sức dễ dàng, gần như ở đâu cũng có in dịch vụ.

Làm ảnh thờ TPHCM
Làm ảnh thờ TPHCM

Ảnh thờ tại TPHCM chất lượng như thế nào?

Ảnh Bình đã phục chế hàng vạn tấm hình ảnh với sự ưng ý của bạn hàng. Nhiều tấm hình đã mãn nhãn người xem và cho truyền cho nhau số điện thoại, địa chỉ để biết đến. Những bức ảnh thờ với độ bền vượt thời gian trên nhiều chất liệu. Phục chế từ bức hình cũ kĩ trở nên sống động và có hồn.

Các sản phẩm được đăng trên bài viết này đều từ hình cũ kĩ và tách ghép từ ảnh tập thể, tạo nên một bức ảnh riêng rẽ độc lập. Quá trình chỉnh sửa tạo nên một bức ảnh đẹp ngay ngắn, nghiêm trang chuẩn tỉ lệ. Bố cục hài hòa, tôn vinh thành kính người đã mất.

Có nhiều bức ảnh được phục chế như thành một tác phẩm để đời. Với khuôn mặt, biểu cảm chân thật in đậm trong tâm trí người xem. Ảnh bình hà nội tại TP HCM là một sự cứu cánh cho các bản gốc bị hư hại. Ảnh bình như một tiếng vang trong làng ảnh cũ.

 

Làm ảnh thờ TPHCM
Làm ảnh thờ TPHCM

Giá cả làm ảnh thờ tại TPHCM như thế nào?

Tùy vào cấp độ của bản gốc, vào độ khó dễ hoặc theo yêu cầu mà tính giá. Thông thường ảnh thờ có giá vài trăm ngàn. Tuy nhiên giá làm ảnh thờ cũng phụ thuộc vào các yêu cầu khác của khách hàng, hoặc thời gian gấp gáp lấy hàng.

Giá của ảnh thờ có thể phát sinh trong quá trình duyệt hoặc thay đổi.

Ví dụ khi làm một tấm ảnh thờ có giá là 300k, người thợ đã làm đúng theo yêu cầu ban đầu như thay fon nền, kích cỡ, trang phục chẳng hạn. Sau đó lại thay đổi sang phương án khác.

Nhiều ảnh đã làm chuẩn đẹp, đáp ứng theo cả như ban đầu đưa ra, thậm chí quý khách đã ưng. Sau đó quý khách lại gửi tấm hình đó cho anh chị em trong nhà xem để duyệt. Lúc này bắt đầu xảy ra chín người mười ý. Thế là cuộc đẽo cày giữa đường lại bắt đầu. Việc này rất khổ công nên chỉnh sửa này buộc phải tính phí. Thậm chí có những ảnh thay đổi đúng như ý của khách yêu cầu. Sau đó chính khách hàng lại không ưng cái bản mà chính mình yêu cầu nữa.

Quý khách lưu ý việc này cho, làm ảnh thờ mà phục vụ cho rất nhiều người duyệt trái ý nhau là phức tạp. Chúng tôi buộc phải tính phí lần hai.

Làm ảnh thờ TPHCM
Làm ảnh thờ TPHCM

Ảnh Bình TP HCM là địa chỉ tin cậy nhất  để làm hình ảnh thờ cho cụ ông, cụ bà.

Ảnh bình là địa chỉ uy tín nhiều năm nay được khách hàng tin tưởng lựa chọn để sở làm ảnh thờ cho các cụ. Ảnh bình hà nội & TP HCM luôn miệt mài hết lòng đến những sản phẩm với chất lượng tốt hơn. Hiện tại chúng tôi đang phục vụ cho TP HCM, có xưởng sản xuất ảnh tại thành phố biên hòa. Làm ảnh thờ các cụ phục vụ khắp cả nước với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Để tiện lợi giao dịch và phục vụ tốt nhất quý khách hãy gửi hình ảnh cần làm vào zalo: 0961.257170.

Bộ phận tiếp nhận sẽ nhanh chóng phản hồi và phục vụ quý khách.

Hân hạnh được phục vụ.

Làm ảnh thờ TPHCM
Làm ảnh thờ TPHCM

Địa chỉ phục chế hình ảnh thờ tại tp hồ chí minh và hà nội.

Văn phòng: 81 Điện biên phủ, P. Đakao, quận 1, Tp. Hồ chí minh.

Nhà xưởng 1. Khu phố 5, tp. Biên hòa, đồng nai.

Phòng ảnh hà nội. Số 81 ngõ 460 khương đình, thanh xuân, hà nội.

Nhà xưởng 2: Ngõ 36 tả thanh oai, thanh trì, hà nội.

Làm ảnh thờ TPHCM
Làm ảnh thờ TPHCM

 

 

[form_register]